Trang chủ / Tin tức sự kiện / Tin nhà trường / Lễ công bố quyết định Đảng viên chính thức

Lễ công bố quyết định Đảng viên chính thức

11/10/2023 - 3,791 Lượt xem

       Thực hiện Nghị quyết của Chi bộ đề ra, được sự cho phép của Đảng uỷ khối doanh nghiệp Thành phố Bắc Giang. Ngày 05/4/2016, Chi bộ Trường Trung cấp Y- Dược Bắc Giang đã long trọng tổ chức “Lễ công bố quyết định đảng viên chính thức” cho  đồng chí Nguyễn Khắc Tuệ. Tham dự buổi lễ có đồng chí Đồng Văn Hùng- Bí thư đảng ủy khối doanh nghiệp Thành phố Bắc Giang, đồng chí Trịnh Thị Dung- Bí thư chi bộ, đồng chí Nguyễn Hồng Hải- phó Chủ tịch HĐQT- phó Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong chi bộ.
 
       Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong phát triển Đảng viên và thực hiện công tác xây dựng tổ chức Đảng, nhằm bổ sung cho Chi bộ đội ngũ Đảng viên  có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự tăng cường sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ.
 
      Tại buổi lễ, đồng chí Trịnh Thị Dung – Bí thư chi bộ Nhà trường đã đọc quyết định công nhận Đảng viên chính thức của Đảng ủy khối doanh nghiệp Thành phố Bắc Giang cho đồng chí Nguyễn Khắc Tuệ.
 
       Thay mặt Chi bộ, đồng chí Đồng Văn Hùng trao quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho đồng chí Nguyễn Khắc Tuệ do Đảng ủy khối doanh nghiệp Thành phố Bắc Giang quyết định.  
                       
 
          Lễ công nhận Đảng viên chính thức được tổ chức trang trọng và đúng theo quy định của Điều lệ Đảng.
         
         Được nhận quyết định Đảng viên chính thức, đồng chí Nguyễn Khắc Tuệ đã lên phát biểu cảm tưởng, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị cũng như về mặt chuyên môn, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, xứng danh là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
         
          Buổi lễ kết thúc trong niềm vui mừng của Chi bộ Trường Trung cấp Y-Dược Bắc Giang
         
         Một số hình ảnh tại buổi lễ