Trang chủ / Tin tức sự kiện / Tin nhà trường / Trường Trung cấp Y – Dược Bắc Giang khai giảng năm học 2017-2018 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Trường Trung cấp Y – Dược Bắc Giang khai giảng năm học 2017-2018 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

11/10/2023 - 3,803 Lượt xem

   Hòa chung trong không khí cả nước kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc. Sáng ngày 18/11/2017, Trường Trung cấp Y- Dược Bắc Giang long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017 – 2018 và kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017). Đây là một sự kiện có ý nghĩa rất lớn đối với thầy và trò Nhà trường trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn toàn tỉnh và mọi miền đất nước
       
    Tới dự buổi, về phía khách mời có: Bà Nguyễn Thúy Hương – Đại diện Sở Lao động TBXH tỉnh Bắc Giang; ông Hoàng Văn Phong – Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế tỉnh Bắc Giang; ông Hoàng Quốc Tuấn – Phó Trưởng phòng PA83 Công an tỉnh Bắc Giang; ông Đồng Văn Hùng – Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp Thành phố; ông Nguyễn Mạnh Chung – Phó Bí thư Thành đoàn Bắc Giang; các đồng chí là lãnh đạo các trường bạn; các đồng chí nguyên là lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ. Về phía nhà trường có: Thạc sỹ Nguyễn Khắc Tuệ – Chủ tịch HĐQT – Hiệu trưởng nhà trường; Thạc sỹ Nguyễn Hồng Hải – Phó chủ tịch HĐQT – Phó Hiệu tưởng; Bà Trịnh Thị Dung – Bí thư chi bộ; Thạc sỹ, bác sỹ Đoàn Đức Hân – Trưởng phòng Đào tạo & QLHS; Thạc sỹ Nguyễn Thị Thanh Sơn – Trưởng phòng Tuyển sinh và HTĐT cùng toàn thể cán bộ; giáo viên, nhân viên trong nhà trường và đặc biệt là sự có mặt của các em học sinh, sinh viên tiêu biểu đại diện gần 500 em học sinh, sinh viên đang theo học tại trường
    Sau chương trình văn nghệ chào mừng, Thạc sỹ Nguyễn Khắc Tuệ – Chủ tịch HĐQT – Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu đọc diễn văn khai mạc. Đồng chí nhấn mạnh thực tế xã hội đã, đang và luôn mãi mãi trân trọng, tôn vinh hai ngành nghề cao quý đó là thầy giáo và thầy thuốc. Chính các thầy, các cô đào tạo ra những thế hệ thầy thuốc tương lai của đất nước.
     Năm học 2017 – 2018, Trường Trung cấp Y – Dược Bắc Giang vẫn giữ vững và ổn định quy mô đào tạo chính quy hệ Trung cấp, liên kết liên thông lên Cao đẳng, Đại học.
    Có được những thành tích đó là công lao của tất cả các thế hệ cán bộ giáo viên và học sinh, sinh viên của nhà trường; trong đó đội ngũ các thầy cô giáo có vai trò hết sức to lớn. Ngày 20/11- ngày truyền thống của ngành giáo dục Việt Nam, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục, cũng chính là dịp để mọi thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy, cô giáo – những người đã và đang miệt mài với sự nghiệp trồng người. Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò, em Đào Thị Anh Thơ, học sinh lớp dược 6D thay mặt cho toàn thể học sinh, sinh viên đang theo học tại trường lên phát biểu cảm tưởng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, với những lời chức tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm chân thành biết ơn sâu sắc nhất tới các thầy cô.
     Buổi lễ là dịp ôn lại những truyền thống tốt đẹp, vẻ vang, cao quý của ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học.; tôn vinh những giá trị mà những người làm công tác giáo dục đang ngày đêm cống hiến và là dịp để các em học sinh sinh viên tỏ lòng tri ân đến các thầy cô giáo đã truyền cho các em có nghề để tự tin vững bước trên con đường tương lai.
     Lễ kỉ niệm kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ trong ngày lễ tôn vinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho thầy và trò Trường Trung cấp Y – Dược Bắc Giang niềm vui và ý nghĩa to lớn, tăng thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học.

Một số hình ảnh tại buổi lễ