Trang chủ / Tin tức sự kiện / Tin nhà trường / Công đoàn trường Trung cấp Y – Dược Bắc Giang tặng quà cho các cháu là con em cán bộ giáo viên, nhân viên nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

Công đoàn trường Trung cấp Y – Dược Bắc Giang tặng quà cho các cháu là con em cán bộ giáo viên, nhân viên nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

11/10/2023 - 3,717 Lượt xem

          Quốc tế thiếu nhi 1/6 – Ngày tết của tình yêu thương, là hoạt động thiết thực đầy ý nghĩa mà các bậc cha mẹ dành cho các con nhân ngày đặc biệt này. Năm 2019 cũng như các năm trước, được sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn nhà trường đã chuẩn bị và có những phần quà tặng cho các cháu là con các cán bộ giáo viên, nhân viên đang công tác tại trường.
 
          Quốc tế thiếu nhi là một sự kiện, một ngày lễ dành cho thiếu nhi được tổ chức vào ngày 1-6 hằng năm. Đây là dịp thế giới đấu tranh chống chiến tranh, bảo vệ hòa bình, bảo vệ thiếu nhi và là ngày chúng ta thể hiện tình cảm dành cho thế hệ trẻ, đồng thời bảo vệ quyền cho trẻ em trên khắp thế giới.

          Được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Trung cấp Y – Dược Bắc Giang, hàng năm Công đoàn nhà trường tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa. Cứ đến dịp tết thiếu nhi 1/6 nhà trường tặng nhiều phần quà có ý nghĩa cho các cháu là con của cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường, khuyến khích, động viên các cháu chăm ngoan và học giỏi.
Năm nay nhân dịp tết thiếu nhi Công đoàn nhà trường đã tổ chức du lịch hè và chuẩn bị nhiều phần quà trao tặng cho các cháu, đây là một hoạt động thiết thực để động viên các cháu tích cực, chăm ngoan, học giỏi hơn nữa.

          Đồng thời, cũng cho thấy sự quan tâm chăm lo tới đời sống tinh thần cho cán bộ giáo viên, nhân viên của lãnh đạo nhà trường giúp cho cán bộ giáo viên, nhân viên có được không khí vui vẻ, đoàn kết, yêu thương, tiếp tục yên tâm công tác, tích cực, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao./.
 

Một số hình ảnh: